CÔNG TY TNHH XNK & KINH DOANH THƯƠNG MẠI SUNSHINE VIỆT NAM

VIET NAM SUNSHINE XNK & BUSINESS TRADE COMPANY LIMITED

Chính sách đổi trả

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, CÔNG TY TNHH XNK & KINH DOANH THƯƠNG MẠI SUNSHINE VIỆT NAM sẽ hỗ trợ Quý khách đổi, trả sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).

Sản phẩm được đổi, trả hàng khi đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây:

  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn vỏ hộp, tem, nhãn mác, sử dụng tốt.
  • Sản phẩm được xác định lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của công ty NHH XNK & Kinh Doanh Thương Mại Sunshine Việt Nam.
  • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có).
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng…).
  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue...

Thời gian áp dụng: 7 ngày tính từ thời điểm bàn giao hàng.

Các bước thực hiện

Bước 1. Tiếp nhận và hồi âm khiếu nại

- Khách hàng liên hệ trực tiếp với Công ty qua số hotline, zalo, fanpage, gian hàng thương mại điện tử 

Bước 2: Xác minh, xử lý

- Sau khi tiếp nhận được phản ánh, khiếu nại của khách hàng, bộ phận tiếp nhận sẽ chủ động kiểm tra, giải quyết trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình.

- Các khiếu nại không thuộc thẩm quyền giải quyết của bộ phận tiếp nhận sẽ được phối hợp chuyển cấp cao hơn để giải quyết theo thẩm

Bước 3: Đơn vị, Cá nhân có thẩm quyền xem xét, giải quyết

- Đơn vị, cá nhân thuộc thẩm quyền theo quy định của Công ty tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin khiếu nại của khách hàng để đưa ra kết luận cuối cùng

Bước 4: Trả lời khách hàng

- Khi có kết quả kiểm tra, xác minh Sunshine Việt Nam sẽ trả lời khách hàng theo nhiều hình thức: Gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp, gửi văn bản phúc đáp, gửi mail…tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu.

- Nếu khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết: Trong thời gian 30 ngày kế tiếp bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp cho khách hàng.

Bước 5: Lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại

 

Lên đầu trang
SUNSHINE VIỆT NAM SUNSHINE VIỆT NAM SUNSHINE VIỆT NAM SUNSHINE VIỆT NAM
Trang chủ Danh mục Liên hệ Tài khoản